ผลงานยอดเยี่ยม

ผลงานยอดเยี่ยม แจ็ค วิลเชียร์ เจาะจง ดีโอโก้ โชต้า หัวหอก หงส์แดง เล่นได้ดีจนสมควรมีค่าตัวระดับ 70 ล้านปอนด์

ผลงานยอดเยี่ยม พร้อมกล่าวว่า โชต้า เป็นผู้ที่มีความรู้และมีความเข้าใจสำหรับการจบสกอร์ที่ดี แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ไม่มี

ขึ้นอยู่กับ คนมีชื่อเสียง กล่าวชื่นชม ดีโอโก้ โชต้า แผงหน้า หงส์แดง ยอดสมาพันธ์ของแวดวง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าทำผลงานได้สะดุดตามากมายๆจวบจนกระทั่ง ตอนนี้คง จะมีค่าตัวสัก 70 ล้านปอนด์ (ราวๆ 3,080 ล้านบาท) ได้เลย

ผลงานยอดเยี่ยม

ข้างหลังย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อตอนซัมเมอร์ ปี 2020 ด้วยค่าจ้างรวม 45 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 1,800 ล้านบาท) โชต้า ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนกระทั่งฤดูก่อนทำแต้มในลีกได้ 9 จากการลงเล่น 19 นัดหมาย ตอนที่ฤดูกาลนี้ลำแข้งวัย 25 ปี ก็ยังรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ได้ด้วยการยิงในลีกไปแล้ว 10 จากการลงในสนาม 17 เกม https://www.shetlandponyweb.com

อดีตกาลกองกลาง อาร์เซน่อล เปิดเผยระหว่าง ออกรายการร่วมกับ ดาร์เรน เบนท์ สมัยก่อนแนวรุก คนประเทศอังกฤษว่า “ผมมีความรู้สึกว่า เขามีบางสิ่ง ที่ต่างออกไปเมื่อเทียบกับ ขณะที่พวกเขาให้ ฟีร์มีโน่ ยืนเป็น หัวหอกตัวเป้า ฟีร์มีโน่

จะถอยลงมาต่ำ แต่ว่าเขาต่างออกไปนิดเดียว เขาเป็นตัวทำแต้ม เขามีความรู้ความสามารถพิเศษในด้านนั้น เบนตี้ (ซึ่งก็คือ เบนท์) ย่อมรู้ๆกันอยู่มากยิ่งกว่าผมอยู่แล้วว่าคุณได้โอกาสทำคะแนนสุงเมื่ออยู่เหมาะสมถูกเวลา ผมกล้ากล่าวเลยว่าช่วงนี้เขามีค่าตัวระดับ 70 ล้านปอนด์ได้ รวมทั้งเขาก็ยังอยู่ในตอนวัยที่ดีด้วย”

ดีโอโก้ โชต้า หัวหอก หงส์แดง เจาะจง มิได้หมกมุ่นกับการแย่งตำแหน่งแม้กระทั้งนิดหนึ่ง พร้อมกล่าวว่าสุดแฮปปี้ที่ได้มาอยู่กับ “ลิเวอร์พูล” ภายหลังที่เขาอยู่กับกลุ่มมาแล้ว 1 ปี

ดีโอโก้ โชต้า แนวรุกชาวโปรตุๆกีสของ หงส์แดง ยอดสมาพันธ์ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับรองว่าตนมิได้ หมกมุ่นอยู่กับเรื่อง ที่ว่าจะแย่งตำแหน่งจาก 3 แนวรุกชุดปัจจุบันนี้ของกลุ่ม แม้กระทั้งนิดหน่อย พร้อมพูดว่าแนวรุกที่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ แล้วก็ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ นับว่าเป็นแนวรุกสุดยอด

โชต้า อยู่กับ หงส์แดง มาราว 1 ปีแล้ว ซึ่งเขาก็ทำผลงาน ได้สะดุดตา จนกระทั่งขนาดที่บางบุคคล เห็นว่าเขาน่า จะได้เป็นตัวจริง แทนที่ ฟีร์มีโน่ ด้วย จากการที่เขามีความชำนาญด้าน การจบสกอร์ ที่ดูดีกว่าตัวรุก เลือดแซมบ้า

ผลงานยอดเยี่ยม

ตัวรุกกลุ่มชาติ ประเทศโปรตุเกส ให้สัมภาษณ์ กับเว็บอย่างเป็น ทางการของชมรมว่า “ผมเข้าใจกันดี ตั้งแต่ตอนแรก แล้วว่าพวก เขายอดเยี่ยมใน 3 แนวรุกที่เก่งที่สุดของโลก แม้กระนั้นผมไม่เคย หมกมุ่นเกี่ยวกับ การแย่งตำแหน่งจากคนอื่นๆเลย

ผมคิดเพียงแค่ ว่าจะเข้ามา แล้วก็ทำให้ ยอดเยี่ยมทั้ง ยังสำหรับ การฝึกและ ก็ในวันที่ลงแข่งขัน เพียงแค่นั้น แล้วหลังจากนั้น มันก็ขึ้นกับ ผู้จัดการทีมฟุตบอล ว่าจะตกลงใจอย่างไร ข่าวกอล์ฟ

ผมมีความรู้สึกว่า การมีนักเตะ ที่พร้อมช่วย คุณอยู่เป็นประจำ น่ะมันมีประโยชน์มากมายๆด้วยเหตุ ว่าในที่สุด แล้วสิ่งที่พวกเรา ต้องการของทุกคน ก็คือความมีชัย รวมทั้งคุณจะสามารถทำอย่างงั้นได้ก็เมื่อมีนักเตะที่ดีๆ อยู่ในกลุ่มเพียงแค่นั้น” พร้อมตัวเลือกการซื้อ

โชต้า เสริมว่ารู้สึกดีใจ มากๆที่ได้มาเล่น ให้สมาพันธ์ ที่ยอดเยี่ยมอย่าง หงส์แดง “ก็อย่างที่คุณบอก นั่นแหละนะ ว่าผมอยู่กับกลุ่มมา 12 เดือนแล้ว ผมมีความคิดว่ามันเกิดเรื่องที่พิเศษ มากมายๆที่ได้เล่น ให้ชมรมที่ ดีเลิศแบบงี้ ซึ่งมีสภาพแวดล้อม ที่สุดยอดอย่าง แอนฟิลด์ รวมทั้งมีแรงเชียร์ จากทั้งโลก

ตอนท้ายแล้ว นักฟุตบอล อย่างพวกเราทุกคน ก็ต้องการจะ มีส่วนทำให้ กลุ่มชนะและก็ได้แชมป์ มาครอบครอง ช่วงนี้พวกเรา อยู่ในตอนเริ่มฤดูใหม่ และก็พวกเราจะไล่ล่าแชมป์ทุกรายการให้ได้”

By admins