เสนอราคา

เสนอราคา ข่าวการย้ายทีมของอาร์เซนอล เดอะกันเนอร์สปฏิเสธข้อเสนอ 55 ล้านปอนด์สําหรับเป้าหมายระยะยาวไมคายโล่มูดริก

เสนอราคา แต่ได้รับแจ้งว่าชัคตาร์ โดเนตส์คจะขายในเดือนมกราคม ในราคาที่เหมาะสมอาร์เซนอล ได้รับแจ้งว่าชัคตาร์โดเนตสค์ยินดี ที่จะขายไมคายโล่ มูดริคหากการเสนอราคามา ถึงซึ่งตรงกับมูลค่าสโมสรยูเครน ของสินทรัพย์ดาวเด่นของพวกเขาเดอะ กันเนอร์สมีข้อเสนอมูลค่า 55 ล้านปอนด์(ประมาณ 1,500 ล้านบาท) รวมถึงค่าเสริมของ มูดริกที่ถูกปฏิเสธเข้าใจดี https://www.shetlandponyweb.com/

อย่างไรก็ตาม พวกเขาคาดว่าจะกลับมา พร้อมข้อเสนอที่สูงขึ้น สําหรับดาวเตะวัย 21 ปี ในช่วงก่อนเปิดตลาดซื้อขาย เดือนมกราคม ตํานานการย้ายทีมของมูดริกอาจได้ข้อสรุปในอีก ไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยอาร์เซนอลส่งข้อเสนอเปิดสนาม ให้กับชัคตาร์เมื่อต้นสัปดาห์นี้ การที่ตัวแทนของชัคตาร์ ส่งการแจ้งเตือนไปยังแฟนบอลมูดริก ที่สนใจมาโดยตลอด

จึงไม่น่าเป็นไปได้สูงที่อาร์เซนอล จะยอมรับข้อเสนอเปิดสนาม แต่ก็มีความเป็นไปได้ไม่แพ้กัน ที่เดอะกันเนอร์สจะทราบเรื่องนี้ และเป็นเพียงข้อเสนออย่างเป็นทางการที่จะเริ่มการเจรจา การแจ้งเตือนเหล่านั้น มักจะรวมถึงชัคตาร์ที่ นําชื่อของแอนโทนี่และแจ็ก กรีลิช ดีลระยะยาว

เสนอราคา

ซึ่งแต่ละคนทําเงินมหาศาลในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เป็นจุดอ้างอิงสําหรับจํานวนเงิน ที่อาร์เซนอลต้องจ่ายให้กับมูดริคอองโตนี่ย้ายไปโอลด์แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่กรีลิชย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ในปี 2021 อาร์เซนอลได้รับเหตุผลว่า ทําไมการประมูลของพวกเขา จึงถูกปฏิเสธโดยคาร์โล นิโคลินี รองผู้อํานวยการของชัคตาร์ บอกกับตลาดซื้อขายนักเตะ

สํานักข่าวอิตาลีว่า “60 ล้านยูโร ไม่เพียงพอที่จะเซ็นสัญญากับมูดริค “ผู้อํานวยการของเราบอกว่า เราต้องการข้อเสนอที่ ใกล้เคียงกับค่าตัวของ แจ็ค กรีลิช มากกว่า แอนโทนี เพื่อขายมูดริก เราไม่ได้พิจารณาแม้แต่ การเสนอราคาด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร เป็นค่าธรรมเนียมคงที่”

เอดู และ มิเคล อาร์เตต้า น่าจะวางแผนย้ายทีม ครั้งต่อไปให้กับ มูดริก และในขณะที่ท่าทีของ ชัคตาร์ในการขายปีกรายนี้ยังคงมั่นคง แต่เซร์ฮี พัลคิน ซีอีโอของอาร์เซนอล ได้ให้การเสริมทัพใหม่ กับอาร์เซนอลว่าจะสามารถตกลง ข้อตกลงได้ในเดือนมกราคม พัลคิน บอกกับเว็บไซต์ของชัคตาร์ ว่า “การเจรจายังคงดําเนินต่อไป

เราได้รับข้อเสนอ แต่ไม่ใช่ข้อเสนอ ที่เราต้องการเห็นบนโต๊ะของเรา เราเปิดรับการเจรจาพร้อม ที่จะแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และตัวเลข ถ้าเราจะตกลงกันก็ปล่อยให้มันเป็นเช่นนั้น ถ้าเราไม่ทําก็ปล่อยให้มันเป็นอีกเวลาหนึ่ง”

By admins