เร่งทำผลงาน

เร่งทำผลงาน เอริก เทน ฮาก ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเรียกร้องให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำฟอร์มฟุตบอลโลกต่อไป

เร่งทำผลงาน ในตอนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้กลับมาเล่นในประเทศอีกครั้ง แรชฟอร์ดยิงประตูเดี่ยวช่วยให้ยูไนเต็ดเอาชนะเบิร์นลีย์2-0ในเกมคาราบาว คัพ รอบที่สี่เมื่อวันพุธ ซึ่งเป็นเกมแรกของเขานับตั้งแต่กลับมาจากทีมชาติอังกฤษเพื่อผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ นักเตะวัย 25 ปีทำประตูได้ 3 ประตูในกาตาร์และเทน ฮากหวังว่ากองหน้ารายนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของแพทช์สีม่วง “ผมคิดว่าเขาอยู่ในระดับที่ดีมาก”

เทนฮากกล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันพุธ “ฟอร์มการเล่นของเขาดี ขึ้นมากจากเกมหนึ่งไปอีกเกมหนึ่ง และผมหวังและคาดหวังว่าเขาจะรักษาระดับผลงานของเขาต่อไปได้ “ผมคิดว่าเขาลงทุนไป มากกับการวิ่งไปหลังแนวรับ และเขาก็ทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเลี้ยงบอลและ การจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขากำลังอยู่ใน ฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และผมหวังว่าเขาจะ รักษาสมาธิและผลงานของเขาไว้ได้” จะยังอยู่ต่อ

เร่งทำผลงาน

แรชฟอร์ด เป็นหนึ่งในห้าผู้เล่นที่ เทน ฮาก เลือกเพื่อเผชิญหน้ากับ เบิร์นลีย์ ฝั่ง แชมเปียนชิป ร่วมกับ คาเซมิโร่ , บรูโน แฟร์นานเดส , คริสเตียน อีริคเซนและ ไทเรลล์ มาลาเซีย

แม้จะเพิ่งกลับมาจากฟุตบอลโลก “คุณไม่มีทางรู้ และมันยากเสมอหลัง จากพักเบรกทีมชาติ” เทน ฮากกล่าวเสริม “โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 5 สัปดาห์ที่ไม่ได้เล่นด้วยกัน ทีมนี้ไม่เคยเล่น ด้วยกันในวันนี้ แต่พวกเขาเล่นด้วยหลักการของเรา “เรายังสร้างโอกาสที่ดีให้กับพวกเขา ดังนั้นเราต้องก้าวขึ้นไปและเราต้องทำให้ดีกว่านี้” ก่อนที่ แรชฟอร์ด จะลงมือคน เดียวอีริคเซน ทำประตูแรกหลังจาก ข้ามจากอารอน วาน-บิสซาก้า

นับเป็นการออกสตาร์ท ฤดูกาลครั้งแรกของวาน-บิสซาก้าหลังจาก ตามหลังดิโอโก้ ดาโลต์อย่างฉิวเฉียดแต่เทน ฮากยืนยันว่าอดีต แข้ง คริสตัล พาเลซยังคงมีส่วนร่วมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดได้แม้ว่า จะมีการพูดถึงการย้าย ไปยังวูล์ฟส์หรือเวสต์แฮมยูไนเต็ด ในเดือนมกราคม ก็ตาม “เห็นได้ชัดว่าเขามีอนาคต” เทน ฮาก กล่าว “เขามีปีที่ดีอยู่บ้าง แต่ฤดูกาลนี้ตั้งแต่เริ่มต้นเขามีอาการเจ็บป่วยและอาการบาดเจ็บมากมาย

“ระดับความฟิตของ เขาดีขึ้นเรื่อยๆ ระดับฟอร์มการเล่น ของเขาดีขึ้นเรื่อยๆ และการแอสซิสต์ โดยเฉพาะอย่าง ยิ่งวิธีที่เขาแอสซิสต์ ในช่วงเวลาและจังหวะที่เหมาะสม ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของเขา” https://www.shetlandponyweb.com

By admins