เขาพลาดลงเล่น

เขาพลาดลงเล่น เออร์ลิง ฮาแลนด์ มีช่วงบ่ายที่น่าผิดหวัง สําหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในความพ่ายแพ้ของ เบรนท์ฟอร์ด ที่เอติฮัด

เขาพลาดลงเล่น โธมัส แฟรงค์ บอสของเบรนท์ฟอร์ด ยอมรับว่าเขา “ภูมิใจมาก” กับทีมของเขาที่จํากัดให้เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยิงได้เพียงนัดเดียว ระหว่างเกมที่ชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แฟรงค์บอกกับนักเตะ ก่อนเกมว่าเขาหวังว่า ฮาลันด์จะออกสตาร์ตให้กับซิตี้ โดยกุนซือชาวนอร์เวย์ ไม่ได้ลงเล่นใน 4 เกมหลังสุดเนื่องจากเขาต้องต่อสู้ กับอาการบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้า ความพยายาม

แต่บอสของเดอะ บีส์ ต้องการประสบการณ์ เต็มรูปแบบในการพาซิตี้ ที่เอติฮัด และเขาก็ทําได้แค่นั้น ทีมของเขาทําประตูชัย ในนาทีที่ 98 สุดดราม่าผ่านอิวาน โทนีย์ ไปได้ 2-1 โทนี่ย์ที่โดดเด่นเป็น กองหน้าดาวเด่นในวันนั้น โดยทําประตูทั้งสองได้สองวัน หลังจากที่เขาพลาดลงเล่นในทีม 26 คนของอังกฤษ ในฟุตบอลโลก ในขณะที่ฮาแลนด์ถูก จํากัด ให้ยิงเพียงนัดเดียว

แฟรงค์ถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนั้น หลังจบเกมและอธิบายว่าการปิด เควินเดอบรอยน์เป็นส่วนสําคัญ ของแผนยุทธวิธีอย่างไร “ฉันดีใจที่คุณสังเกตเห็นว่า – ฉันหมายความว่านั่น ทําให้ฉันภูมิใจมาก เรามีแผนการเล่นและวันนี้ มันประสบความสําเร็จ อย่างแน่นอน” เขากล่าว “เราพยายามระวังการปิดตัวลง เดอ บรอยน์ เขามีบอลน้อยมาก ในพื้นที่อันตราย และเรารู้จักเขา [ฮาลันด์] ในกรอบเขตโทษมาก https://www.shetlandponyweb.com

เขาพลาดลงเล่น

เรากําลังเล่นกับทีมที่ดีที่สุดในโลกพวกเขา มาพร้อมกับไลน์อัพที่แข็งแกร่งที่สุดของพวกเขา

และผมคิดว่าเราคิดถึงเขา แค่ครั้งเดียวตอนที่เขาวิ่งผ่านเบนมี – ทั้งทีมทําผลงานได้ อย่างยอดเยี่ยม แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เซ็นเตอร์แบ็คสามคน มันน่าจะเป็นผลงานที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ในประวัติศาสตร์ของสโมสร” กวาร์ดิโอล่ายอมรับ หลังจบเกมว่าทีมที่ดีกว่าชนะ ซึ่งเป็นสัมผัสของคลาสที่ชื่นชม อย่างมากจากหมายเลขตรงข้ามของเขา

“เป๊ปโชว์คลาสเยอะเหมือน ที่ผมคิดว่าเขาทํามาตลอด – ขอบคุณสําหรับคําพูดที่ เขาพูดที่นั่น เขาพูดอะไรบางอย่างที่คล้ายกัน หลังจบเกมกับผม ดังนั้นมันจึงมีความหมายมาก สําหรับสโมสรอย่างเราสําหรับเขา ที่จะยอมรับสิ่งนั้น” แฟรงค์กล่าว “ผลงานของเราในวันนี้ น่าประทับใจมาก – “ผมพูดกับนักเตะก่อนเกมว่า ผมหวังว่าพวกเขา จะได้เล่นฮาแลนด์

เพราะมันจะเป็น ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่มากๆ ถ้าเราเอาชนะพวกเขา ด้วยฮาลันด์ในไลน์อัพ แต่เราต้องการพยายามทําแบบนั้น และแน่นอนว่าเรา ทําหลายสิ่งหลายอย่างถูกต้อง – เราเล่นเกมที่ สมบูรณ์แบบในวันนี้ และคุณต้องเล่นเกม ที่สมบูรณ์แบบหากคุณ ต้องการชนะที่ซิตี้ “บางทีสิ่งที่น่าประทับใจ ที่สุดคือมันสมควรได้รับโอกาสมากมาย ผมรู้ว่าพวกเขามีบอลมากกว่า แต่มันก็คู่ควรกับเกมนี้ เราเป็นป้ายรถเมล์ใน ฮอนสโลว์ กับทีมที่ดีที่สุดในโลก”

By admins