ความพยายาม

ความพยายาม ในช่วงเย็นที่หลายทีมจากลีกสูงสุดถูกเขี่ยตกรอบคาราบาว คัพ ลิเวอร์พูลบีบให้ได้จุดโทษ

ความพยายาม เจอร์เก้น คล็อปป์หมุนเวียนทีมอย่างหนัก และให้โอกาสนักเตะริมเส้นและเยาวชนหลายคน แน็ต ฟิลลิปส์ ให้สัมภาษณ์หลังการแข่งขันกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า ได้ประเมินผลงานของพวกเขา คล็อปป์ให้กองหน้าเลย์ตัน สจ๊วร์ต ลงเดบิวต์รุ่นพี่ ขณะที่เมลคามู ฟราเอนดอร์ฟ, บ็อบบี้ คลาร์กและสเตฟาน บาจเซติคต่างก็ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ถูกโยงการย้าย

ทีมที่ไม่มีประสบการณ์มากๆ ทําผลงานได้ดีในการเก็บคลีนชีตในเกมลีก วัน ดาร์บี้ เคาน์ตี้ แม้ว่า คล็อปป์จะดึงนักเตะรุ่นพี่บางคนออกจากม้านั่งสํารองก็ตาม นักเตะคนหนึ่งที่แฟนบอลลิเวอร์พูลคงดีใจมากที่ได้เห็นคือผู้รักษาประตูอย่างเคาอิมฮิน เคลเลเฮอร์ เคลเลเฮอร์เป็นฮีโร่ของลิเวอร์พูลจากผลงานของเขาในรอบชิงชนะเลิศคาราบาวคัพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เขายิงจุดโทษในเกมกับเชลซี ก่อนจะเซฟ ความพยายาม ของเกปา อาร์ริซาบาลาก้าในการคว้าถ้วยรางวัลให้ทีมได้ ฟิลลิปส์ดีใจกับเคลเลเฮอร์อีกครั้งเมื่อคืนนี้เพราะเขาเคยเจอกับการยิงจุดโทษ และตอนนี้เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ก็บอกว่าเคลเลเฮอร์นั้นยอดเยี่ยมมากในการฝึกซ้อม และผลงานของเขาเมื่อวานนี้ก็ไม่น่าแปลกใจเลย

เคลเลเฮอร์น่าทึ่งมากในการฝึกซ้อมของลิเวอร์พูล ฟิลลิปส์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมเกี่ยวกับเบอร์ 1 ของไอร์แลนด์ว่า “ผมไม่เห็นด้วยกับเขาที่นั่น [คล็อปป์ว่าเคลเลเฮอร์เป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกที่สองที่ดีที่สุดในโลก] “การได้เห็นเขาลงสนามซ้อมทุกวันเขาอยู่ในระดับท็อปและโอกาสเหล่านี้ที่เขาเล่นเขาแสดงให้เห็นว่าตัวเอง

“เขาไม่ได้ถูกเรียกตัวบ่อยเกินไปในค่ําคืนนี้นอกเหนือจากการดวลจุดโทษ แต่มันเป็นเครดิตสําหรับเขา และทัศนคติและความเป็นมืออาชีพของเขาที่เขายังสามารถรักษามาตรฐานเหล่านั้นไว้ได้เมื่อเขาไม่ได้ลงเล่นเป็นสัปดาห์ๆ” คล็อปป์จะอยากเก็บ เคลเลเฮอร์ ไว้ที่สโมสรเพื่อเรียกตัวเขาเมื่อจําเป็น แต่ดาวเตะวัย 23 ปีอาจจะดีเกินไปสําหรับม้านั่งสํารอง https://www.shetlandponyweb.com

ความพยายาม

ผมยังไม่รู้เลยว่าเขาจะลงเอยที่ใด แต่ผมสามารถทําความเข้าใจสถานการณ์ของเขาได้ในปัจจุบัน

ร็อบบี้ คีน เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า เคลเลเฮอร์ ควรย้ายออกจากสโมสรเพื่อลงเล่นให้มากขึ้น คีนประทับใจกับการปรากฏตัวของเคลเลเฮอร์ในการทําประตู และโชคร้ายที่เขามีผู้รักษาประตูระดับโลกอย่างอลิสซอน เบ็คเกอร์อยู่ข้างหน้า เคลเลเฮอร์ทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการฝึกซ้อมคือสิ่งที่เขาทําได้เพื่อพยายามบุกเข้าไปในทีมชุดใหญ่

อย่างไรก็ตาม มันกําลังอยู่ในช่วงขาลงอย่างมากจากดาวเตะชาวบราซิลที่กดดันให้ คล็อปป์เปลี่ยนตัวออก เอ็กซ์คลูซีฟ: ราคาขอย้ายทีมของอาร์เซนอลและลิเวอร์พูลเผยว่าเอเย่นต์ใหม่ “ทํางาน” ในการย้ายทีม อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล เพิ่งถูกโยงว่าเป็นคู่ปรับในการย้ายทีมของ เซโก้ โฟฟาน่า กองกลางเลนส์ และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ก็ให้น้ําหนักกับสถานการณ์ของนักเตะรายนี้

เขียนในการบรรยายสรุปประจําวันของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านข่าวการย้ายทีมอธิบายว่าปัจจุบันเซโก้ โฟฟาน่า มีมูลค่าประมาณ 40 ล้านยูโรและตัวแทนใหม่ของเขากําลังพยายามหาทางออกให้กับเขาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โฟฟาน่าฉายแววในลีกเอิงและใครๆ ก็คิดว่าเขาอาจต้องการกลับมาที่อังกฤษเพื่อพิสูจน์จุดหนึ่งหลังจากดิ้นรนที่นั่นก่อนหน้านี้ในอาชีพการงานของเขา

โฟฟาน่าเคยค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตั้งแต่ยังเด็ก และยังเคยเล่นแบบยืมตัวกับฟูแล่ม แต่ล่าสุดในฝรั่งเศสเขาโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุด กองกลางวัย 27 ปีดูเหมือนว่าเขาจะเป็นสินทรัพย์สําหรับอาร์เซนอลและลิเวอร์พูล และแม้ว่าโรมาโน่จะยอมรับลิงก์เหล่านั้น แต่เขาก็ไม่ได้ระบุชื่อนักเตะคนใดคนหนึ่งในตอนนี้

“ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีการคาดเดากันว่าเซโก้ โฟฟาน่า ตกเป็นเป้าหมายของอาร์เซนอลและลิเวอร์พูล” “ตอนนี้ เซโก โฟฟานา มีตัวแทนใหม่แล้ว และเห็นได้ชัดว่าเขากําลังทํางานเพื่อหาแนวทางแก้ไขสําหรับปี 2023 ในขณะนี้ยังเร็วไม่มีอะไรก้าวหน้า แต่เขาสามารถเป็นโอกาสไม่เพียง แต่สําหรับสโมสรพรีเมียร์ลีกเท่านั้นรวมถึงในลีกอื่น ๆ ด้วย

“ป้ายราคาของเขาอาจอยู่ที่ประมาณ 40 ล้านยูโร” นั่นดูเหมือนจะเป็นการต่อรองศักยภาพของอาร์เซนอลและลิเวอร์พูลหากพวกเขาตัดสินใจที่จะเพิ่มความสนใจในโฟฟาน่าที่มีข่าวลือ

By admins